Cách bỏ thai bằng thuốc an toàn không ảnh hưởng sinh sản sau này

Chủ Nhật, 5 tháng 6, 2016
Chào bác sĩ, hiện em đã có mang được một tháng. Vì còn đi học nên em không thể giữ em bé lại được. Em nghe nói hiện nay có phương phá pháp phá thai bằng thuốc rất hiệu quả. Các bác sĩ vui lòng tư vấn giúp em cách bỏ thai bằng thuốc an toàn không ảnh hưởng sinh sản sau này? Em cảm ơn.

Chào em, cảm ơn em đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho phòng khám chúng tôi. Với thắc mắc vềcách bỏ thai bằng thuốc an toàn không ảnh hưởng sinh sản sau này của em, địa chỉ phá thai an toàn thì các bác sĩ chuyên khoa sản phụ khoa xin được giải đáp như sau:
CÁCH BỎ THAI BẰNG THUỐC AN TOÀN

Phá thai bằng thuốc là phương pháp đình chỉ thai kỳ bằng cách sử dụng thuốc. Tuy rằng đây là một cách bỏ thai đơn giản, nhanh chóng nhưng nó cũng mang lại nhiều biến chứng vô cùng nguy hiểm có thể ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản sau này, thậm chí là tính mạng của các thai phụ.

Bạn có thắc mắc cần chúng tôi giải đáp ngay?

Vì vậy để việc bỏ thai bằng thuốc được an toàn mà không xảy ra bất kỳ một biến chứng nào thì phải đáp ứng được đầy đủ các yếu tố sau đây:

- Thai phụ mang thai dưới 7 tuần tuổi.

- Thai nhi phải xác định đã hoàn toàn nằm vào trong tử cung

- Thai phụ không bị mắc các bệnh lý về tim mạch, gan, thận, thiếu máu, rối loạn máu đông và các bệnh viêm nhiễm phụ khoa.

Nhưng để xác định được chính xác các yếu tố trên thì các thai phụ chỉ còn cách là đến các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để được các bác sĩ thăm khám, siêu âm chính xác tuổi thai cũng như là sức khỏe của thai phụ.

Nếu tất cả các yếu tố trên đều được đảm bảo ổn định thì các bác sĩ sẽ hướng dẫn các thai phụ sử dụng thuốc.

Sau quá trình sử dụng thuốc, các thai phụ cần phải quay lại tái khám để các bác sĩ kiểm tra chính xác thai nhi đã được đưa hết ra ngoài hay chưa. Vì nếu có bất kì lý do gì mà sót thai thì lúc này sẽ gây ra viêm nhiễm tử cung rất nguy hiểm đối với thai phụ.

Phá thai muốn được an toàn cần được thực hiện tại các cơ sở y tế uy tín

Vừa rồi là phần giải đáp thắc mắc về cách bỏ thai bằng thuốc an toàn không ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản sau này từ các bác sĩ chuyên khoa phòng khám đa khoa Phú Khang.

Vì vậy, chúng tôi khuyên em tốt nhất hiện giờ em nên đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín chất lượng để được các bác sĩ khám và siêu âm, chi phí phá thai bởi trong thư em nói rằng mình có mang 1 tháng, nhưng đó cũng chỉ là phỏng đoán, bởi để biết chính xác tuổi thai thì chỉ có thể là trải qua công đoạn siêu âm.

Hơn hết là em tuyệt đối không nên mua thuốc rồi tự ý phá thai tại nhà, vì việc làm này hết sức là nguy hiểm có thể ảnh hưởng đến cả tính mạng của em.

Hy vọng em sẽ có một quyết định sáng suốt nhất. Thân!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét