Phá thai nhỏ bằng cách nào an toàn?

Chủ Nhật, 5 tháng 6, 2016
Chào bác sĩ phòng khám, em năm nay 21 tuổi, hiện em đang mang thai được 5 tuần tuổi. Vì đang là sinh viên năm cuối nên em chưa thể nào sinh con được. Các bác sĩ vui lòng tư vấn giúp em có thể phá thai nhỏ bằng cách nào an toàn? Em cảm ơn bác sĩ!

Yến Trinh – Bình Thuận

Chào Trinh! Trước hết cảm ơn em vì đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho phòng khám chúng tôi. Về vấn đề phá thai nhỏ bằng cách nào an toàn của em, chi phí phá thai thì các bác sĩ chuyên khoa sản phụ khoa Phòng Khám Chúng Tôi xin được giải đáp như sau:
PHÁ THAI NHỎ BẰNG CÁCH NÀO AN TOÀN?

Trinh thân mến, trong thư bạn có nói mình đang mang thai 5 tuần tuổi, nhưng đó chỉ là do phỏng đoán của bạn. Vì để biết được chính xác mình tuổi thai kỳ thì chỉ có thể trải qua giai đoạn siêu âm.

Và nếu như trường hợp bạn mang thai dưới 7 tuần tuổi thì hiện nay có phương pháp phá thai bằng thuốc, đây là phương pháp đình chỉ thai kỳ bằng cách sử dụng thuốc.

Gía tiền thuốc phá thai là bao nhiêu?

Tuy rằng là một cách đơn giản, nhanh chóng nhưng nó cũng có nguy cơ xảy ra rất nhiều biến chứng nguy hiểm nếu như các thai phụ tự ý thực hiện mà không có sự chỉ định và thăm khám, siêu âm của bác sĩ chuyên khoa.

Trường hợp được áp dụng thuốc phá thai an toàn

- Thai phụ mang thai dưới 7 tuần tuổi

- Thai phụ không mắc các bệnh lý về tim mạch, thân, gan, thiếu máu, rối loạn máu đông và các bệnh viêm nhiễm phụ khoa.

Thai phụ mắc các bệnh lý tim mạch tuyệt đối không được sử dụng thuốc phá thai

- Thai nhi phải nằm hoàn toàn vào tử cung.

- Phải được thực hiện dưới sự chỉ định các các bác sĩ chuyên khoa tại các cơ sở y tế uy tín chất lượng.

Trinh thân mến, địa chỉ phá thai an toàn chúng tôi khuyên em tốt nhất hiện giờ nên đến ngay các cơ sở y tế để được bác sĩ khám, siêu âm xác định chính xác tuổi thai cũng như là tình trạng sức khỏe của em. Sau đó họ sẽ đưa ra cho em một phương pháp loại bỏ thai an toàn phù hợp nhất cho em.

Điều quan trọng là em tuyệt đối không được tự ý mua thuốc rồi áp dụng phá thai tại nhà, vì việc làm này sẽ gây ra rất nhiều biến chứng nguy hiểm như băng huyết, sót nhau, sót thai, thai nhi bị dị tật, ảnh hưởng đến khả năng sinh sản sau này và nặng hơn có thể là tính mạng của chính em.

Thân!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét