Phá thai mất bao nhiêu thời gian?

Chủ Nhật, 5 tháng 6, 2016
Nhiều thai phụ mang thai ngoài ý muốn vẫn thường thắc mắc việc phá thai an toàn liệu có mất nhiều thời gian không? Thực tế thì nếu tiến hành phá thai an toàn theo đúng chuẩn quy trình thì sẽ không mất nhiều thời gian và có thể mang lại hiệu quả điều trị cao, địa chỉ phá thai an toàn không gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. Thông thường quy trình phá thai được diễn ra theo các bước như bài viết dưới đây.
THỜI GIAN CHUẨN BỊ CÁC THỦ TỤC

Thai phụ có thai ngoài ý muốn và có ý định bỏ thai thì cần đến trực tiếp các cơ sở chuyên khoa có uy tín và chất lượng để thực hiện. Sau khi đến cơ sở nên liên hệ trực tiếp với các nhân viên của phòng khám để được hướng dẫn làm thủ tục, công đoạn này thường rất nhanh chóng và chỉ mất khoảng 5-10 phút.

Bạn có thắc mắc muốn được giải đáp?

THỜI GIAN TRƯỚC KHI TIẾN HÀNH THỦ THUẬT

Thai phụ sẽ được các nhân viên y tế hướng dẫn thực hiện một số thao tác để đảm bảo cho quá trình phá thai được diễn ra hiệu quả hơn. Việc này được thực hiện trong khoảng 10-20 phút.
THỜI GIAN TIẾN HÀNH THỦ THUẬT

Trước khi tiến hành thủ thuật phá thai, thai phụ sẽ được các bác sĩ làm kiểm tra cụ thể để xác định chính xác tình trạng của thai phụ và thai nhi, sau đó mới tìm ra phương pháp thích hợp để tiến hành bỏ thai.

Có nhiều phương pháp phá thai an toàn khác nhau vì vậy thời gian để thực hiện các thủ thuật cũng không giống nhau. Thông thường được chia thành 2 hình thức chính là phá thai nội khoa và phá thai ngoại khoa.

Phá thai nội khoa hay còn được gọi là phá thai bằng thuốc thường được áp dụng đối với thai dưới 7 tuần tuổi, khi thai đã vào bên trong tử cung và thai phụ không có các bệnh lý nào khác. Phá thai ngoại khoa bao gồm các phương pháp là hút thai, nạo thai và nong-gắp thai.


Thời gian phá thai phải dựa trên thủ thuật tiến hành phá thai

Hiện tại Phòng Khám Chúng Tôi đang áp dụng phương pháp phá thai an toàn bằng ống hút siêu dẫn hiệu quả và không gây đau đớn. Phương pháp này với lợi thế màn hình nội soi cùng ống siêu dẫn, nên chỉ mất thời gian từ 20-30 phút. chi phí phá thai Đây là cách loại bỏ thai an toàn, tránh được các biến chứng như sót thai, không gây ra tổn thương tử cung hay cổ tử cung.
THỜI GIAN CHĂM SÓC THEO DÕI SAU THỦ THUẬT

Sau khi thực hiện phương pháp phá thai, thai phụ nên ở lại phòng khám khoảng 1 giờ để các bác sỹ có thể theo dõi tình trạng chung của thai phụ, chắc rằng không có bất kỳ biến chứng nào xảy ra cho thai phụ.

Phá thai là một việc làm rất nghiêm trọng, ảnh hưởng nhiều đến cơ thể cũng như chức năng sinh sản của thai phụ. Vì thế, thai phụ cần phải được tiến hành theo đúng quy trình thăm khám và phá thai. Đừng vì muốn phá thai gấp mà tự ý thực hiện cũng như đến các phòng khám kém chuyên nghiệp, thiếu chất lượng như vậy có thể gây ra những ảnh hưởng cho thai phụ thậm chí là làm vô sinh về sau.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét