Nạo phá thai an toàn đúng cách

Thứ Tư, 4 tháng 5, 2016
Nạo phá thai an toàn nhất là khi thai nhi từ 8 đến 12 tuần tuổi, với phương pháp này các bác sĩ sẽ sử dụng các dụng cụ y tế chuyên dụng nạo thai và đưa thai nhi ra khỏi cơ thể mẹ.

Phương pháp này so với phá thai an toàn bằng thuốc và phương pháp hút thai an toàn có phần thô bạo và để lại nhiều di chứng hơn. Để việc nạo phá thai an toàn, cần:

Đảm bảo tuổi của thai nhi trong thời kỳ an toàn để nạo phá thai được an toàn :

Phương pháp nạo thai được áp dụng trong trường hợp thai to nhưng không được quá 12 tuần tuổi, tuyệt đối không được thực hiện phá thai đối với các trường hợp thai nhi ngoài tuổi quy định. Các bác sĩ luôn khuyến cáo rằng khi có ý định nạo phá thai thì không nên chần chừ, kéo dài thời gian, cần thực hiện nạo phá thai càng sớm càng tốt, bởi thai nhi càng lớn thì độ khó càng cao và dễ để lại nhiều biến chứng nguy hiểm.

Lựa chọn cơ sở y tế nạo phá thai uy tín và đáng tin cậy :

Lựa chọn một phương pháp phá thai an toàn còn chưa đủ, việc lựa chọn cơ sở y tế uy tín để thực hiện nạo thai an toàn cũng là yếu tố rất quan trọng. Việc nạo phá thai chỉ an toàn nếu được thực hiện những cơ sở y tế uy tín, có các trang thiết bị hiện đại, đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. chi phí phá thai Tại những cơ sở y tế chất lượng thai phụ được thực hiện khám tổng quát, được đảm bảo thực hiện vô trùng để tránh lây nhiễm bệnh và giảm thiểu tối đa các rủi ro khi có biến chứng xảy ra.


Nghỉ ngơi sau khi tiến hành nạo phá thai :

Việc nghỉ ngơi sau khi phá thai tại phòng khám để các bác sĩ theo dõi thêm là điều cần thiết để đảm bảo thai phụ phục hồi sức khỏe tốt, đảm bảo không để lại các biến chứng như đau bụng, chảy nhiều máu… và các vấn đề liên quan sau khi người bệnh nạo thai.

Uống thuốc và tái khám theo chỉ định của bác sĩ :

Việc uống thuốc sau khi phá thai theo chỉ định cùng với chế độ nghỉ ngơi hợp lý sẽ giúp thai phụ nhanh chóng phục hồi sức khỏe, tái khám để đảm bảo không xảy ra hiện tượng xót thai sau khi bỏ thai, không bị viêm nhiễm trong quá trình phá thai…

Tuy nhiên cho dù lựa chọn phương pháp phá thai an toàn nào thì cũng ít nhiều gây ra những ảnh hưởng tới sức khỏe của thai phụ và khả năng sinh sản sau này. địa chỉ phá thai an toàn Vì vậy cần phải suy nghĩ thật kỹ trước khi có quyết định phá thai, bên cạnh đó nếu chưa sẵn sàng để mang thai và sinh con thì cần phải có các biện pháp tránh thai phù hợp để tránh mang thai ngoài ý muốn.

Hiện nay tỉ lệ phá thai đang ở mức báo động, điều đáng buồn là số lượng các ca nạo phá thai đặc biệt nhiều ở độ tuổi vị thành niên. Lối sống “thoáng” do bắt chước nước ngoài nhưng lại không có những kiến thức giới tính và tránh thai nên việc phải tìm đến các phương pháp nạo phá thai an toàn là điều tất yếu. Đây là bài viết của bệnh viện Thái Hà chia sẻ cho các bạn để các bạn biết được như thế nào là cách phá thai an toàn tránh những trường hợp đáng tiếc xảy ra.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét