Đốt sùi mào gà bao nhiêu tiền là hợp lý?

Thứ Ba, 26 tháng 4, 2016
Chào bác sĩ!

  Tôi bị sùi mào gà do quan hệ với gái mại dâm không dùng bao cao su. Tôi nghe nói đốt sùi mào gà có thể chữa khỏi bệnh nhưng không phí chi phí như thế nào? Bác sĩ có thể cho tôi biết điều trị đốt sùi mào gà bao nhiêu tiền không?khám nam khoa ở đâu Cảm ơn bác sĩ.
Chào em!

- Hiện nay, phương pháp điều trị sùi mào gà tùy thuộc vào vị trí tổn thương, mức độ  tổn thương của bệnh và thể trạng của bệnh nhân, bác sĩ chuyên khoa sẽ có chỉ định điều trị phù hợp bằng các kỹ thuật như: đốt sùi mào gà bằng nito lỏng, bằng laseer, hóa chất, điện cao tần; phẫu thuật cắt bỏ hoặc nạo (đối với những tổn thương lớn, tái phát nhiều lần, xơ hóa); kết hợp với bôi thuốc điều trị nhằm tăng cườngkhả năng miễn dịch của cơ thể và ức chế sự phát triển của vi rút.
Đốt sùi mào gà bằng điện cao tần tức là sử dụng dòng điện cao tần để cắt bỏ, đốt những tổn thường sùi mào gà. Đặc điểm của phương pháp này là đơn giản và hiệu quả thấy rõ.

- Khi nói về chi phí đốt sùi mào gà các bác sĩ cho biết, việc điều trị sùi mào gà phải căn cứ vào vị trí, mức độ tổn thương, bệnh biểu hiện lần đầu hay tái phát (tái phát một hay nhiều lần), để bác sỹ quyết định phương pháp điều trị. Đối với những bệnh nhân bị sùi mào gà lần đầu, tổn thương ít có thể sẽ chỉ phải đốt điện kết hợp chấm thuốc. khám phụ khoa ở đâu Còn đối với những bệnh nhân bị sùi mào gà tái phát nhiều lần, những tổn thương đã bị xơ hóa các bác sĩ sẽ chỉ định phẫu thuật vùng da bị tổn thương. Sùi mào gà càng được điều trị sớm thì việc điều trị càng đơn giản và chi phí cũng thấp. Chí phí điều đốt sùi mào gà cần căn cứ vào từng trường hợp cụ thể chứ không thể xác định một cách chính xác được.


- Hơn nữa, trình độ của các y bác sĩ và cơ sở y tế, cũng là yếu tố quyết định đến chi phí điều trị sùi mào gà. Nhiều bệnh nhân sợ đốt sùi mào gà đắt tiền mà không dám đến các cơ sở y tế chuyên khoa để đốt mà lại tìm đến những địa chỉ không uy tín. Việc đốt sùi mào gà tuy đơn giản chỉ là dùng dòng điện cao tần để cắt, đốt những vùng bị tổn thương nhưng cũng đòi hỏi bác sĩ chuyên khoa có nhiều kinh nghiệm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét