Các bệnh có thể ảnh hưởng tới quan hệ chăn gối

Thứ Năm, 21 tháng 4, 2016
Việc quan hệ tình dục ở nam giới diễn ra mà cảm thấy đau, thì hãy cẩn thận. Đây có thể là biểu hiện của nhiều bệnh nguy hiểm khác nhau. Những bệnh này ảnh hưởng lớn đến đời sống gia đình và sức khỏe người bệnh

Viêm tuyến tiền liệt
Là một tuyến đặc trưng chỉ có ở nam giới. Tuyến nằm dưới cổ bàng quang và quanh quanh ống thoát của bọng đái (niệu đạo). Vì thế nên khám nam khoa ở đâu  Tuyến có một phần nhiệm vụ tiết ra chất dịch màu trắng đục, là một phần tinh dịch và giúp nuôi sống tinh trùng.

Viêm tuyến tiền liệt khiến cho nó bị sưng và đau có thể dẫn tới nhiễm trùng bàng quang gây ra. Tình trạng này thường làm viêm và nhiễm trùng tuyến tiền liệt nằm phía sau dương vật.  Chính những điều này làm cho việc đi tiểu bị đau rát và đặc biệt là khi xuất tinh khi quan hệ tình dục.
Viêm tuyến tiền liệt

Nhiễm trùng đường tiểu
Đây là hiện tượng lỗ tiểu xuất hiện vi khuẩn và sinh sản, phát triển nhiều ở đây hoặc từ sự xâm nhập vi khuẩn từ máu. Vi khuẩn E.Coli được biết tới như là 80% nguyên nhân gây ra nhiễm trùng đường tiểu ở người lớn. Vi khuẩn này thường hiện diện nhiều trong đại tràng và đi vào lỗ niệu đạo từ vùng da xung quanh hậu môn và cơ quan sinh dục.

Hiện tượng nhiễm trùng đường tiểu ở người lớn khiến nam giới bị đau lưng, tiểu ra máu, ớn lạnh, sốt cao và làm cho họ giao hợp cảm thấy đau. Không những vậy một số biến chứng của nó còn khiến dẫn đến nhiễm trùng huyết, suy thận cấp hay áp xe quanh thận, viêm thận bể thận cấp…
Nhiễm trùng đường tiểu

Bệnh Peyronie
Bệnh này không gây ra những biểu hiện rát buốt gì khi đi tiểu mà nó chỉ khiến dương vật bị cong trong quá trình cương cứng khiến cho dương vật bị đau khi quan hệ. Đây có thể là kết quả của chấn thương dương vật và do sự rối loạn di truyền hoặc thiếu hụt của vitamin E.

Bệnh này đặc biệt phổ biến ở nam giới, nhất là những người ở độ tuổi trung niên từ 40 – 60 tuổi. Bệnh có thể tự biến mất nhưng nếu nó vẫn tồn tại thì cần phải sử dụng đến thuốc để có thể hiệu quả hơn.
Bệnh Peyronie


Nhiễm nấm
Tình trạng nhiễm nấm dẫn đến một số bộ phận của nam giới có thể bị viêm nhiễm, đó có thể là bao quy đầu hoặc bao quy đầu. Tình trạng viêm là khá phổ biến ở nam giới nói chung. Khi mà nhiều thống kê đã xác nhận nam giới có tới 40% có thể mắc phải nó vào một thời điểm nào đó trong đời của họ.

Viêm nhiễm nấm dẫn tới các hiện tượng đau, tấy rát, các vết trầy đỏ ở quy đầu dương vật, đỏ ở bao quy đầu, đỏ ở dương vật, đau bao quy đầu và xuất hiện cả mùi hôi. Viêm nấm cần những thuốc đặc trị riêng. Điều cần thiết là phải đi xét nghiệm tại các cơ sở y tế để biết được tình trạng rõ ràng của bệnh.
Nhiễm nấm

Herpes sinh dục

Đây là một bệnh nhiễm trùng đường sinh dục do một loại virus có tên là Herpes simplex gây ra. Nên khám phụ khoa ở đâu Bệnh làm bộ phận sinh dục xuất hiện những vết loét sinh dục bao gồm những triệu chứng viêm và mụn mủ trên bề da.

Nam giới nhiễm phải loại virus này thường xuất hiện đau, ngứa và nóng như bị đốt. Ngoài ra, chúng còn làm cho dương vật bị chảy mủ và gây ra sốt, nhức đầu, đau cơ cũng như các hạch bạch huyết sưng lên khiến cho việc quan hệ trở nên khó khăn và đau đớn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét