Bệnh lậu và những dấu hiệu cảnh báo

Thứ Ba, 26 tháng 4, 2016
Theo thống kê, bệnh lậu là bệnh nằm trong top các bệnh lây lan qua đường tình dục phổ biến nhất. Tỉ lệ người mắc bệnh cao nhưng lại không có kiến thức nhiều về giơi tính và sức khỏe sinh dục làm cho bệnh truyền nhiễm một cách dễ dàng qua người khỏe mạnh, gây không ít khó khăn cho việc phòng ngừa và chữa trị.

  "Chỉ vì một lần trót dại với gái mại dâm mà tôi mang bệnh. khám phụ khoa ở đâu Lúc đó đang "sung" nên tôi chẳng để ý đến các biện pháp bảo vệ chi hết, tôi vô tư và thoải mái. 3 ngày sau, tôi tiểu buốt kinh khủng, kèm theo một lô một lốc các chứng kèm theo như ra mủ, ngứa, đau, sưng,... Tôi mất vía." (N.T. Hưng, 33 tuổi)


  Khoảng 85-90% người bị lậu có triệu chứng viêm niệu đạo điển hình kể trên, còn 10-15% còn lại hầu như không có triệu chứng gì cụ thể. Những người này chính là nguồn lây lan bệnh trong cộng đồng.

  " Ban đầu tôi có một vài dấu hiệu như tiểu hơi rát, hơi ngứa ở dương vật nhưng qua vài ngày thì bớt nên tôi cũng không quan tâm lắm, tôi vẫn quan hệ với vợ bình thường. Chẳng ngờ, khoảng 1 tuần sau, vợ tôi thấy tiểu buốt dữ dội, đau vùng kín, còn ra khí hư màu xanh. Đi khám thì bác sĩ bảo nhiễm lậu. Vợ tôi về tra hỏi và bắt tôi đi kiểm tra, kết quả tôi cũng có luôn. khám nam khoa ở đâu Quan hệ vợ chồng căng thẳng từ đó vì vợ nghi tôi ngoại tình. Tôi hối hận quá, tôi không muốn gia đình tan nát chút nào nhưng lỗi đúng là do tôi.

  Cho nên cánh mày râu cần tìm hiểu kĩ càng về triệu chứng bệnh, trang bị kiến thức để bảo vệ được sức khỏe bản thân và người mình yêu thương. Nếu bạn có các triệu chứng như trên thì hãy tìm hiểu rõ hơn về tình trạng bệnh của mình, hãy cùng tư vấn với các chuyên gia của chúng tôi để có được câu trả lời thỏa đáng.

Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới là một phòng khám quy mô lớn,trang thiết bị hiện đại,với đội ngũ các bác sĩ chuyên nghiệp, phương pháp điều trị tiên tiến nhất trong lĩnh vực y tế hiện nay. Được mệnh danh là “Khắc tinh bệnh lậu”, chúng tôi đã điều trị cho hơn 5000 bệnh nhân hoàn toàn dứt bệnh sùi mào gà mà không còn tái phát.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét